สาวลาวร้องสื่อ! ถูกนายจ้างโหดสั่งลูกน้องกระทืบ ก่อนลากไปขังอดข้าว 3 วัน หลังสงสัยขโมยเงินร้านกว่า 1 แสนบาท (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสายฝน ทุมระวง อายุ 28 ปี สัญชาติลาว ว่าถูกนายจ้างกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับรีดทรัพย์ไปหลายรายการ โดยระบุว่า ตนเองได้ทำงานอยู่ร้าน รัชดา 90 หมูกระทะ ตั้งอยู่ปากซอย 7 อรุโณทัย ย่านพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ประมาณ 2 เดือนเศษ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา นายสมเกียรติ ชินตระกูล เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นนายจ้าง ได้เรียกลูกจ้างทั้งหมด ไปสอบถามทีละคน ถึงเรื่องผู้ใดเป็นผู้ลักขโมยเงินสดของร้านจำนวนกว่า 1 แสนบาทไปหลังจากนั้น ได้มีลูกจ้างเป็นชาวลาวด้วยกัน รับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเอาไป และใส่ร้ายว่าได้นำเงินไปแบ่งให้กับตนเอง ก่อนที่ นายสมเกียรติจะรุมทำร้ายผู้ก่อเหตุจนต้องหลบหนีออกไปจากร้าน จากนั้นไม่นาน นายสมเกียรติได้เรียกตนเองไปสอบถามและพยายามให้รับสารภาพ โดยที่ตนเองนั้นไม่รู้เรื่องและไม่มีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุครั้งนี้ ด้วยความกลัวเพราะนายสมเกียรติข่มขู่จะตัดนิ้ว จึงเซ็นรับยอมรับเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ
               ต่อมานายสมเกียรติ ได้สั่งให้นายเปา ลูกจ้างคนไทย รุมทำร้ายจนใบหน้าปูดบวม ก่อนจะนำตัวขึ้นไปกักขังหน่วงเหนี่ยวบนชั้น 4 ของอาคารร้าน เป็นเวลา 3 วัน พร้อมทรมานโดยไม่ให้ข้าวกิน ทั้งนี้ยังได้ยึดทรัพย์สินไปหลายรายการ เช่น เงินสด โทรศัพท์มือถือ หนังสือเดินทาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่ากว่า 20,000 บาท จนกระทั่งตนเองได้แอบเอามือถือโทรศัพท์แจ้งไปยังน้องชายที่ทำงานอยู่กรุงเทพ ประสานตำรวจเดินทางมาช่วยเหลือได้ในที่สุด
              จากการตรวจสอบ พบว่าเบื้องต้น ผู้เสียหายได้เดินทางแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวนายสมเกียรติ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี พร้อมกับจะให้ความเป็นธรรมทั้งฝ่ายอย่างแน่นอน

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement