ยายวัย 71 ผวา! ถูกมือปืนยิงใส่บ้าน ทะลุกระจก โชคดีไม่โดนใครได้รับบาดเจ็บ คาดฝีมือวัยรุ่นคึกคะนอง (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 26 ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.พรชัย เหลือพล รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านพัก เหตุเกิดที่บ้านพักเลขที่ 120/1 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน
               ที่เกิดเหตุพบร่องรอยที่กระจกด้านหน้าบ้านแตกจนเป็นรู โดยมี น.ส.อ่าน ปิ่นอุไร อายุ 71 ปี และหลานชาย อยู่ในอาการหวาดผวา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะกำลังนอนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งมีคนแก่อายุ 94 ปี และหลานๆ พักอาศัยอยู่เท่านั้น ก็ได้ยินเสียงดัง ตอนแรกคิดว่าอะไรตกใส่หลังคาจึงเปิดไฟดูก็พบว่ามีร่องรอยคล้ายถูกยิงเข้าที่กระจกจนเป็นรู หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้น ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องใด เพราะไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน และที่บ้านก็มีแต่เด็กกับคนแก่ ก็รู้สึกแปลกใจ ที่เกิดก่อเหตุแบบนี้ที่บ้านของตน
                ร.ต.อ.พรชัย เหลือพล รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่ก็ยังไม่พบหัวกระสุนปืน จึงไม่สามารถระบุขนาดของลูกกระสุนปืนได้ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากฝีมือวัยรุ่นที่คึกคะนอง
               อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement