รู้ตัวแล้ว! “นายปาร์ค” มือแทงหนุ่มเกาหลี ยับ 17 แผล ตำรวจเตรียมออกหมายจับ ไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี (มีคลิป)

            จากกรณีที่ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงจากรถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

             ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ตุลาคม 2562 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานบันเทิงที่ผู้บาดเจ็บไปใช้บริการ จนเดินทางมารับผู้ก่อเหตุย่านพัทยาใต้ จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อยู่ในอาการโคม่าเสียเลือดมาก สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

              อย่างไรก็ตามจากการรวบรวมหลักฐานจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือ นายปาร์ค อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ และเตรียมที่จะออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว นอกจากนี้ยังวางกำลังตามจุดเสี่ยงต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะลักลอบหลบหนี ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆ นี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement