คืบหน้า ผบช.ทท.ยันผู้ก่อเหตุแทงหนุ่มเกาหลี 17 แผล ยังหลบหนีอยู่ในเมืองไทย คาดว่าจะได้ตัวเร็ววันนี้ (มีคลิป)

             จากกรณีที่ MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝงจากรถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
              ล่าสุดเวลา 13.00 น. ของวันที่ 25 ตุลาคม 2562 พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า เบื้องต้น ทราบสาเหตุการเกิดเหตุแล้ว เป็นเหตุชิงทรัพย์ เนื่องจาก MR.PARK JINHYUNG ผู้บาดเจ็บ ได้รู้จักกับนายปาร์ค คืนฮุย ผู้ก่อเหตุ ได้ 3 เดือนแล้ว และได้เที่ยวกินด้วยกันตลอด ส่วนวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ผู้ก่อเหตุเห็นผู้บาดเจ็บพกเงินมาเป็นจำนวนมากจึงออกอุบายให้ไปส่งรับเพื่อนอีก 1 คน และพากันขับรถไปที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายได้นำอาวุธมีดออกมาแทงและนำเงินสด 9 แสนบาท ที่อยู่เบาะหลังไป แต่ผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่ายังมีเงินสดอีก 4 แสนบาท ซุกซ่อนอยู่ในช่องประตูฝั่งคนขับ
                 โดย MR.PARK JINHYUNG ผู้บาดเจ็บ ได้เข้ามาอยู่ในเมืองไทยนานแล้ว จนมีแฟนเป็นคนไทย และมีธุรกิจเกี่ยวกับสปาในเมืองพัทยา และชอบเที่ยวกลางคืน พกเงินสดติดตัวเป็นจำนวนมาก ทำให้มีกลุ่มเพื่อนชาติเดียวกันเข้ามารู้จักตลอด และครั้งนี้ก็มารู้จักกับนายปาร์ค คืนฮุย ผู้ก่อเหตุได้ 3 เดือนแล้ว และชอบพูดคุยว่าจะมาทำธุรกิจในเมืองพัทยา แต่ก็ยังไม่เปิดทำธุรกิจซักครั้ง และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่านายปาร์ค คืนฮุย ผู้ก่อเหตุ เข้ามาเมืองไทยตั้งแต่ต้นปี 62 และยังไม่กลับประเทศเลย ซึ่งพาสปอร์ตหมดอายุแล้ว แต่ไม่กล้ากลับประเทศ เพราะตนมีหมายจับอยู่ที่ประเทศตัวเอง 3-4 หมายจับ เกี่ยวกับการฉ้อโกง ทำร้ายร่างกายอีกด้วย
              เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายปาร์ค คืนฮุย ผู้ก่อเหตุแล้ว และกำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุอยู่ คาดว่ายังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองไทย เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement