ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ร้าน เชฟหมูกระทะ สานความฝัน เปิดร้านหมูกระทะในมาตรฐานเชฟระดับ 5 ดาว ในราคาโดนใจ เปิดแล้วสาขาที่ 7 ในเมืองพัทยา คาดจะเปิดอีกมากกว่า 20 สาขา ทั่วจังหวัดชลบุรี

 

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 21 ต.ค. 62 ที่ร้าน เชฟหมูกระทะ สาขา 7 ซอย อรุโณทัย พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี นาย ศุคาวี วัฒนะสิริกุล ผู้บริหารร้าน เชฟหมูกระทะ และทีมงาน ร่วมกันเปิดตัวร้าน เชฟหมูกระทะ สาขาที่ 7 ของทางร้าน ในพื้นที่เมืองพัทยาเป็นวันแรก หลังได้รับความนิยมและตอบรับเป็นอย่างดีจากคอหมูกระทะเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศวันนี้ มีเหล่าบรรดาคอหมูย่าง หมูกระทะ ได้เดินทางมาใช้บริการกับทางร้านกันอย่างต่อเนื่อง ร่วมถึงเพื่อนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีและมาลิ้มลองรสชาติของหมูกระทะที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี


ด้านนาย ศุคาวี วัฒนะสิริกุล ผู้บริหารร้าน เชฟหมูกระทะ กล่าวว่า การริเริ่มการเปิดร้านหมูกระทะ ตนเองมองว่า ตนเติบโตมากับหมูกระทะมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะมีงานเทศกาล หรือวันสำคัญอะไรก็ต้องมีหมูกระทะ เข้าไปมีส่วนร่วมในสังสรรค์ภายในครอบครัว จึงมองว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าทำและไปได้ไกล เลยมาเริ่มทำ โดยผ่านความฝันที่อยากจะได้กินอาหารดีๆในระดับเชฟโรงแรม 5 ดาว จึงเป็นที่มาของร้านที่ชื่อ เชฟหมูกระทะ ที่รวบรวมอาหารคุณภาพดี ในระดับมาตรฐานโรงแรม แต่มนุษย์เงินเดือนสามารถจับต้องได้ และลิ้มลองได้

ผ่านบรรยากาศร้านแบบครอบครัว ที่มีจุดเด่นที่ต่างจากร้านหมูกระทะร้านอื่นคือ เตาปิ้งย่างเป็นเตาไฟฟ้า ที่เราสามารถส่งเดริเวอรี่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคอนโด อาร์พาทเม้นต่างๆ ที่เป็นข้อจำกัดของเต่าถ่าน และคุณภาพความสดใหม่ของหมูและปริมาณที่เหมาะสมกับราคา พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่เฉพาะที่ร้านเชฟหมูกระทะเท่านั้น
โดยร้านเชฟหมูกระทะ สาขา 7 ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง จะเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 16.00น. – 06.00น. เพื่อตอบโจทย์ของคนพัทยา โดยสามารถติดตามรายละเอียดของทางร้านได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค เชฟหมูกระทะ หรือสนใจสั่งเดริเวอร์รี่ก็ได้ที่เบอร์โทร 085-7911118 และ 080-2032861

Subscribe
Advertisement