ตำรวจพัทยา ไล่ล่ายิงยางสกัด 2โจ๋ซิ่งเก๋งแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด พบยาไอซ์ในรถเพียบ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค.62 พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเนย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับหนีฝ่าด่านตำรวจจราจร บริเวณปากทางพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจเร่งติดตามจับกุม
            โดยผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน ขับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด สี เทา ทะเบียน สว-2621 กทม. สภาพแต่งซิ่ง ได้ขับรถฝ่าด่านตั้งแต่ปากทางพัทยาใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมตำรวจสายตรวจได้ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด จนกระทั่งถึงบริเวณซอยวีซี ตัดซอยพัทยา 17 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้อาวุธปืนยิงสกัดที่ล้อหน้าด้านขวา จนคนร้ายเสียหลักชนกับรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมทาง ก่อนจนมุมในที่สุด
              จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายวรายุทธ เซ้งอั้น อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่ และนายนัชพล เเพะนาค อายุ 32 ปี ตรวจสอบภายในรถพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน
             จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดเป็นของพวกตนจริง โดยลักลอบจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่เมืองพัทยา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสืบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับผู้ร่วมขบวนการหรือเครือข่ายเอเย่นยาเสพติดรายนี้ พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement