คณะผู้บริหารและนักเรียน โรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา เปิดประสบการใหม่ให้น้องๆมูลนิธิบ้านครูจา ด้วยการเลี้ยงหมูกระทะเป็นอาหารกลางวัน เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้น้องผู้ด้อยโอกาส (มีคลิป)

           ที่ ร้านหมูกระทะ 199 ปากทางเข้าซอยหนองกระบอก โรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่น้องๆ มูลนิธิบ้านครูจา ภายใต้โครงการ Charity 2019 โดยมีนายวิศัลย์ เพ็ชรตระกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา พร้อมด้วย น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา คณะครูและนักเรียน ร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

           โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้น้องผู้ด้อยโอกาส ซึ่งได้มีการจัดให้น้องจากมูลนิธิบ้านครูจา จำนวน 40 คน ได้เปิดประสบการใหม่กับการกินหมูกระทะ และอาหารทะเลปิ้งย่างแบบสดใหม่ ซึ่งสร้างร้อยยิ้มให้น้องๆ จากมูลนิธิบ้านครูจาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ภายในกิจกรรมยังได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา โดยน้องๆ จากมูลนิธิบ้านครูจาได้ร่วมร้องเพลงและเป่าเค้กวันเกิด พร้อมมอบดอกไม้แสดงความขอบคุณที่จัดกิจกรรมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารกลางแบบปิ้งย่างในครั้งนี้อีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement