สาวไทยถูกสามีชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุจากรักสามเส้า! (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุต่างชาติทำร้ายหญิงไทยจนได้รับบาดเจ็บขาหัก เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยทัพพระยา 1 ถนนสายอ้อมเขาทัพพระยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
               ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบชื่อต่อมาคือ นางพรรณประกา พรมห์นอก อายุ 45 ปี มีอาการขาซ้ายหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นแฟนชาวต่างชาติคือ MR.Cary Thompson อายุ 63 ปี สัญชาตินิวส์ซีแลนด์
             จากการสอบถาม น.ส.จาวียะ มะกูวี อายุ 34 ปี พนักงานโรงแรมใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ให้การว่าเห็นชาวต่างชาติกับหญิงชาวไทยได้มีปากเสียงกันบริเวณหน้าโรงแรมก่อนที่ชาวต่างชาติจะใช้ขาเตะไปที่ขาของหญิงไทยจนตัวลอยแล้วนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จึงได้ออกไปดูก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ขาจนหัก ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
                ข่าวรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่งจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาเกี่ยวกับทรัพย์สินหายหลังจากที่ได้ทะเลาะวิวาทกับหญิงสาวคนใหม่ของ MR.Cary Thompson จนทรัพย์สินสูญหายไป พอกลับจาก สภ. เมืองพัทยา เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาเรื่องรักสามเส้ากับ MR.Cary ที่คบหากันมาร่วม 4 เดือน แต่ตกลงกันไม่ได้จนมีปากเสียงกันรุนแรงก่อนถูก MR.Cary เตะเข้าที่ขาจนหักผิดรูป
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว MR.Cary Thompson ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement