เฒ่าไอซ์แลนด์ จมน้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมดังเมืองพัทยาเสียชีวิต คาดป่วยด้วยโรคประจำตัว (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2562 ร.ต.ท.นเรศ พุ่มสุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่เพนท์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ภายในซอยเกษตรสิน 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุภายในสระน้ำของเพนท์เฮ้าส์ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.POWER JOHN GERARD อายุ 73 ปี สัญชาติไอซ์แลนด์ ในสภาพจมอยู่ภายในสระน้ำ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3-5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ดำลงไปนำร่างขึ้นมาบนขอบสระน้ำ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
              สอบถาม น.ส.มยุรี แซงกระโทก อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดเสียงดัง จึงออกมาดูก็พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ในสระน้ำ ซึ่งผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวหลายโรค และพักอยู่คนเดียว หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารแสดงตัวบุคคลของผู้เสียชีวิต พบว่าวันเกิดเหตุเสียชีวิตตรงกับวันคล้ายวันเกิดคือวันที่ 16 ตุลาคม 2489 ส่วนศพได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

(มีคลิป)

Subscribe
Advertisement