แจกจริง! ตลาดสดเขาน้อยซิตี้เปิดให้บริการครบสัปดาห์แรก จับรางวัลให้ผู้มาใช้บริการเป็นแหวนทองคำจำนวน 5 วง พร้อมแจกโชคต่อเนื่อง ทุกวันเสาร์จับแจกทอง เสาร์สุดท้ายของเดือนจับแจกเงินสด

             เมื่อวันที่ 12 ต.ค.62 ตลาดสดเขาน้อยซิตี้ เมืองพัทยา ได้เปิดบริการครบหนึ่งสัปดาห์เต็ม และเป็นไปตามที่ผู้บริหารตลาดสดเขาน้อยซิตี้ นายยศสันทน์ ชัยกุล ได้กำหนดจัดกิจกรรมชิงโชคประจำสัปดาห์เพื่อกระตุ้นลูกค้าในทุกช่วงเย็นของวันเสาร์ และเป็นวันแรกของการจับรางวัลแหวนทองคำจำนวน 5 วง ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดเขาน้อยซิตี้
            ในกิจกรรม ทางผู้บริหารตลาดสดเขาน้อยซิตี้ได้กำหนดแจกไข่ไก่ จำนวน 5 ฟอง ให้กับผู้ที่มาใช้บริการเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดแล้วนำตระกร้า ถือถุงผ้า มาใช้ใส่สินค้าต่างๆ ที่ตนเองเลือกซื้อทดแทนถุงพลาสติก เพื่อลดปริมาณขยะมูลฝอยในท้องถิ่น และผู้ที่ใช้บริการร้านค้ารวม 3 ร้าน สามารถจับฉลากชิงรางวัลอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนต่าง ๆ ด้วย
            นายยศสันทน์ ชัยกุล ผู้บริหารตลาดสดเขาน้อยซิตี้ กล่าวว่า กิจกรรมจับแจกรางวัลจะดำเนินการไปเรื่อยๆ ยังไม่กำหนดสิ้นสุด ซึ่งคาดว่าคงจัดไปไม่ต่ำกว่า 2 เดือน เพื่อกระตุ้นความน่าสนใจของประชาชนให้ออกมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าในตลาดสดเขาน้อยซิตี้ โดยทุกช่วงเย็นของวันเสาร์ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00-18.00 น. จะมีการจับแจกแหวนทองคำจำนวน 5 วง ในทุกสัปดาห์ และในวันเสาร์ของสัปดาห์สุดท้ายของเดือน จะมีการจับแจกรางวัลเป็นเงินสด แบ่งเป็นรางวัลละ 5,000 บาท, 3,000 บาท และ 2,000 บาท ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดเขาน้อยซิตี้ด้วยเช่นกัน
Subscribe
Advertisement