รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัวโครงการ อิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต คอนโดมิเนียม low-rise บนพื้นที่ กว่า 24 ไร่

รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัวโครงการ อิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต คอนโดมิเนียม low-rise บนพื้นที่ กว่า 24 ไร่ ชูจุดขายทำเลทองใกล้หาดจอมเทียน
ที่ โครงการอิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต ภายในซอยเทพประสิทธิ 9 นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดตัวคอนโดมิเนียม อิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต พร้อมด้วย นางสาวเยาวลักษณ์ พิศาลวาเลิศ เจ้าของที่ดิน นายซื่อจุ้น เฮ้อ ผู้บริหารโครงการ และนักธุรกิจชาวไทยและชาวจีน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ท่ามกลางดารานักแสดง ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก


สำหรับการจัดงาน The launch ceremony of tne impression pattaya project ภายใต้ธีม fun&play all day all night ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการชี้แจงข้อมูลโครงการให้กับนักลงทุนและผู้ที่สนใจหาที่อยู่อาศัยในเมืองพัทยา ทั้งนี้สำหรับโครงการอิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในรูปแบบของอาคาร low-rise บนพื้นที่กว่า 24 ไร่

บนทำเลใกล้หาดจอมเทียน ทั้งนี้สำหรับโครงการ อิมเพรสชั่น พัทยา เรสซิเด้นท์ รีสอร์ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม low-rise ที่มีขนาดเนื้อที่กว่า 24 ไร่ บนทำเลใกล้หาดจอมเทียน ซึ่งโครงการประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น ทั้งหมด 16 อาคาร และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5,000 ตารางเมตร พร้อมพื้นจอดรถกว่า 500 คัน มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีขนาดพื้นท่ีห้องเริ่มตั้งแต่ 25 ตารางเมตรไปจนถึง 59.2 ตารางเมตร ในราคาเร่ิมต้น 65,000 บาท/ตารางเมตร

Subscribe
Advertisement