2 หัวขโมยแสบ! ย่องเบาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที ปลดล๊อคคอรถก่อนจะเข็นรถออกมาสตาร์ทเครื่องหนีหายลอยนวล (มีคลิป)

         (12 ต.ค.62) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพ 2 หัวขโมยแสบ ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ขับขี่มาจอดบริเวณด้านหน้าประตูรั้วของห้องแถวดังกล่าว โดยสันนิษฐานว่าเป็นชายไทย อายุประมาณ 20-25 ปี หนึ่งในคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถก่อนเดินตรงไปเปิดประตูรั้ว ยืนดูลาดเลาอย่างใจเย็น เมื่อเห็นว่าสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีในการก่อเหตุ โดยผู้โพสต์ยังเขียนข้อความไว้ว่า “แจ้งเหตุ วันที่ 10-10-2019 เวลา 03:48 นาที มอเตอร์ไซค์ โดนขโมยพื้นที่ ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ทะเบียนรถ 1กท 681ชลบุรี รุ่นฮอนด้าคลิก 125 สีดำแดงตอนนี้ในพื้นที่ สัปดาห์ที่ผ่านมาได้โดนขโมยไปแล้ว 2 คัน ดังนั้นจึงอยากแจ้งและเตือนภัยให้ระวังทรัพย์สินทรัพย์ของเราให้ดีด้วย เพราะโจรทุกวันนี้ชุมกว่ายุง ในเบื้องต้นได้แจ้งความและรอติดตามผลจากทีมตำรวจหนองปรือแล้ว โปรดแชร์ไปเยอะๆเลยค่ะ”
            จากการติดต่อสอบถามไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. กันยา คะเนนา อายุ 27 ปี เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในห้องแถวแห่งหนึ่ง ม.7 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ในช่วงเวลา 03.30 น. โดยปกติตนจะนำรถมาจอดในจุดดังกล่าวเป็นประจำช่วงหลังเลิกงาน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุช่วงเช้าเตรียมตัวออกไปทำงานตามปกติ ปรากฏว่าเมื่อออกมาหน้าห้องก็ต้องตกใจ เพราะพบว่าจักรยานยนต์ได้หายไป จึงไปขอเจ้าของห้องแถวดูกล้องจากภาพวงจรปิด พบว่าเป็นชายไทย 2 คน ได้เข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนเอง หลังทราบเรื่องจึงได้รีบไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ. หนองปรือ
             ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการก่อเหตุโจรกรรมลักรถจักรยานยนต์ ในลักษณะที่คล้ายกันถึงสองครั้ง และยังเป็นพื้นที่เดียวกัน ห่างกันเพียงไม่กี่กิโล แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนิคดีได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement