สวนนงนุชพัทยา เปิดประตูสวรรค์บนดิน แบ่งปันสุขพี่น้อง 6 จังหวัด 5 เขตกรุงเทพมหานคร เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือนพฤศจิกายน 62 พร้อมเปิดตัวไดโนเสาร์ คาคูจาร่า หรือไคอูจาร่า (มีคลิป)

             (10 ต.ค.62) ที่ สวนลอยฟ้า (GRADEN IN THE SKY ) สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยนายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการ จังหวัดจันทบุรี พร้อมผู้แทนจากจังหวัดสมุทรปราการ ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก และตัวแทนทั้ง 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมเปิดโครงการ “สวรรค์บนดิน เปิดเที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด” ท่ามกลางประชาชนทั้ง 6 จังหวัด 5 เขตกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมเพรียง
               นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “เปิดสวรรค์บนดิน เที่ยวฟรี 1 เดือน 1 จังหวัด” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลงก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับสวนนงนุชพัทยาอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 สวนนงนุชพัทยาได้ส่งมอบความสุขให้กับพี่น้องจังหวัด สมุทรปราการ จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครนายก และ 5 เขตกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา หนองจอก และลาดกระบัง เข้าชมสวนฟรีตลอดเดือน เพียงยื่นบัตรประชาชน
              ทั้งนี้ สำหรับ “สวนลอยฟ้า บนสวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออกได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้ อีกทั้งยังได้มีการเปิดตัวไดโนเสาร์คาคูจาร่า หรือ ไคอูจาร่า ซึ่งป็นสัตว์เลื้อยคลานมีปีก ในวงศ์ตระกูทาเปจาริด ประจำถิ่นบราซิล มันถูกค้นพบครั้งแรกในปี 2014 อีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement