พรีม่ากรุ๊ป ทุ่มอีกพันล้าน เนรมิตรรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว “อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา” ริมอ่าวนาจอมเทียน (มีคลิป)

            วันนี้ (9 ต.ค.62) กลุ่มธุรกิจพรีม่ากรุ๊ป ผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจโรงแรมในเขตเมืองพัทยา โดยนายประวิทย์ อนันต์จิตสุภา ประธานกลุ่มธุรกิจเครือพรีม่ากรุ๊ป ได้เปิดตัว “อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา” รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว เลขที่ 288 ซ.นาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งในงานได้รับเกียรติจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในงาน ท่ามกลางแขกเหรื่อจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง อาทิ นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ดร.สันตศักย์ (จรูญ) งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายบรรลือ กุลละวิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ อดีตผู้บริหารเมืองพัทยา และกลุ่มนักธุรกิจ เป็นต้น โดยในพิธีได้มีการจัดทำบุญลี้ยงเพลพระภิกษุสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานได้ร่วมถ่ายภาพและมอบกระเช้าแสดงความยินดีในโอกาสดังกล่าว
              “อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา” เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวของครอบครัวอนันต์จิตสุภา ครอบครัวที่ทำธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยามานานกว่า 20 ปี และเป็นคนพัทยาแต่ดั้งเดิม เนื่องจากครอบครัวอนันต์จิตสุภามีความผูกพันธ์กับเมืองพัทยา เกิดและโตที่พัทยา ทำธุรกิจและอาศัยอยู่ที่พัทยา จึงต้องการนำเสนอภาพลักษณ์อันดีงามของเมืองพัทยาสู่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ
อาณา อานันท์ จึงเป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีการบริการแบบมาตรฐาน อบอุ่นแบบไทย และนำเสนอของดีเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารดั้งเดิมของเมืองพัทยา เช่น ปลาหมึกน้ำดำ การใช้วัสดุท้องถิ่น เช่น งานจักสานมาตกแต่งห้องพักและดึงธรรมชาติที่สวยงามของเมืองพัทยา เช่น หาดทราย ป่าโกงกาง คลองน้ำเมา เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ท เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาใน อาณา อานันท์ มีแต่ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ
            สำหรับ “อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา” ก่อสร้างบนพื้นที่ทำเลทอง ริมอ่าวนาจอมเทียนบนพื้นที่รวม 8 ไร่ เป็นห้องและวิลล่า 15 แบบ ขนาด 45-250 ตร.ม. รวม 263 ยูนิต ตกแต่งสไตล์ Minimal Chic ที่เน้นความเรียบหรูอยู่สบาย ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งระบบการรักษาความปลอดภัย บาร์ส่วนตัว และร้านอาหารริมทะเล ผู้สนใจสามารถสำรองจับจองห้องพักได้ที่ 033 098 888 หรือเข้าเยี่ยมชมความสวยงามของรีสอร์ท ได้ที่ WWW.ANAANAN.COM

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement