LINE MAN บุกเมืองพัทยา! เปิดตัว LINE MAN แอพพลิเคชั่นผู้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ส่งตรงความอร่อยจากร้านอาหาร 4,000 ร้านค้าในเขตพัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตในเมืองใหญ่ ประเดิมโปรค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ถึงสิ้นเดือน ต.ค.นี้ (มีคลิป)

            (8 ต.ค.62) ที่ ร้านเดอะ ช็อกโกแลต แฟคทอรี่ สาขา พัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเจเดน คัง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN และ น.ส.วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว LINE MAN บุกเมืองพัทยา ท่ามกลางพันธมิตรอย่าง Wongnai ผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์ Lalamove แอปพลิเคชั่นขนส่ง และสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว LINE MAN
               นายเจเดน คัง รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ และผู้อำนวยการธุรกิจ LINE MAN กล่าวว่า สำหรับ LINE MAN เป็นแอพพลิเคชั่น ที่พัฒนาขึ้นมาจากการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย ซึ่งมีบริการตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันตั้งแต่สั่งอาหาร แมสเซนเจอร์ส่งพัสดุ ซื้อของร้านสะดวกซื้อและเรียกแท็กซี่ ซึ่งได้รับความไว้วางใจและเป็นที่นิยมจากผู้ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นอย่างมากจากบริการคุณภาพและการมีจำนวนร้านอาหารหลากหลายบนแพลตฟอร์มให้เลือกมากที่สุด จึงได้นำความสำเร็จและจับมือกับพันธมิตรอย่าง Wongnai และ Lalamove ขยายพื้นที่บริการฟู้ด เดลิเวอรี่ในเมืองพัทยา ซึ่งถือเป็นเมืองที่มีศักยภาพและวิถีชีวิต วัฒนธรรมการกินเติบโตเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นการนำร่องภารกิจขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุม 25 % ของพื้นที่ทั้งประเทศ
              LINE MAN จะมาให้บริการด้านการสั่งอาหารส่งตรงความอร่อยจาก 4,000 ร้านค้ายอดนิยมในเขตเมืองพัทยา ผ่านแอพพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกที่สำเร็จได้ด้วยปลายนิ้ว ด้วยการส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัย จัดส่งได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่น LINE MAN และเข้าใช้งานด้วยการล็อกอินผ่านไอดี ก่อนสั่งบริการผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN และชำระเงินสดโดยตรงกับผู้ส่ง โดยในช่วงเปิดตัว LINE MAN Pattaya คิดค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ในระยะทาง 6 กิโลเมตร ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2562

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement