เซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ชวนคุณเปิดประสบการณ์สนุกสนาน พร้อมปลดปล่อยจินตนาการกับสวนน้ำขนาดใหญ่ “สวนน้ำเดอะ ลอส เวิล์ด เซ็นทาราแกรนด์มิราจ ต้อนรับปิดเทอม” (มีคลิป)

             (8 ต.ค.62) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวสวนน้ำขนาดใหญ่ในสไตล์เดอะ ลอส เวิล์ด เซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่จะสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานไม่รู้จบ แห่งแรกในประเทศไทย การันตีด้วยรางวัลโรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัว อันดับ 1 ของเมืองไทย จากผลโหวตของนักท่องเที่ยวจากเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2019 ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมของนักเดินทางทั่วโลก
             ส่งเสริมการเรียนรู้อย่างไม่มีวันสิ้นสุดด้วยประสบการณ์นอกห้องเรียน ต้อนรับปิดเทอม โดยโรงแรมฯ ชวนคุณสนุกไปกับสวนน้ำริมชายหาด ร่วมผจญภัยพร้อมกับความตื่นเต้น หลากหลายกิจกรรม เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว อาทิ สวนน้ำ Lazy River ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ ธรรมชาติอันงดงาม พร้อมความสนุกที่ไม่รู้จบ รับประกันความมันส์กับเกาะมรสุมมหาสนุก และสไลเดอร์ขนาดใหญ่ทั้ง 12 แห่ง ผ่อนคลายกับโซนศาลาริมสระอันเงียบสงบ พร้อมบ่อจากุซซี่ ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายและกระตุ้นการหลั่งสารความแห่งความสุข และห้องพักราคาพิเศษต้อนรับปิดเทอม ราคาเริ่มต้นเพียง 4,050 บาท ++ ต่อคืน พิเศษ!! ฟรีค่าเข้าคิดส์ คลับ สำหรับเด็ก 2 ท่าน เมื่อทำการจองเเละเข้าพักในเดือนตุลาคมนี้
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองห้องพักได้ทางเว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr/promotion/
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา หรือที่เบอร์โทร 038-301-234 ต่อ 4369 หรือติดตามได้ที่ Facebook Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement