แฟนคลับคิตตี้ห้ามพลาด! ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี เหมียวคิตตี้จัง กับ HELLO KITTY RUN PATTAYA 2019 งานวิ่งที่น่ารักที่สุดในประเทศไทย

              สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และเมืองพัทยากำหนดจัดงานวิ่งสุดน่ารัก HELLO KITTY RUN PATTAYA 2019 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปี สาวน้อยแมวเหมียวคิตตี้จังหรือ “Hello Kitty” และส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย สร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในการเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ ชายหาดเมืองพัทยา บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น.
            พบกับ HELLO KITTY ตัวจริง ที่จะมาทักทายแฟนๆ คิตตี้ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า พร้อมการเนรมิตรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน ให้กลายเป็นดินแดนของหวานสุดน่ารัก พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายและของที่ระลึกที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ซึ่งจะเป็นงานวิ่ง FUN RUN ที่น่ารักที่สุดในประเทศไทย งานวิ่งที่แฟนๆ คิตตี้จะได้สัมผัสกับความสนุกสุดน่ารักกับ 4 สถานีในการ แชะ แชร์ ตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยผู้สมัครวิ่งทุกท่านจะได้รับ เสื้อวิ่งจาก HELLO KITTY, HELLO KITTY BIB และกระเป๋าใส่ของ HELLO KITTY รุ่น Limited Edition ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งมีเหรียญที่ระลึกจาก HELLO KITTY ที่รอคอยทุกคนอยู่ ณ เส้นชัย
              นอกจากเส้นทางการวิ่งที่จะสร้างความสุขในการวิ่งให้กับทุกคนแล้ว ภายในงานยังได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธอาหาร, มุมถ่ายภาพ, ซุ้มเล่นเกมรับของที่ระลึกต่างๆ ที่สำคัญที่แฟนๆ คิตตี้ทั้งหลายห้ามพลาด คือ กิจกรรม Meet&Greet กับ HELLO KITTY ตัวจริงเสียงจริง ที่มีเพียงแค่ 3 ตัวในโลกเท่านั้น ที่จะมาทักทายกับแฟนๆ ชาวไทยและร่วมถ่ายรูปที่ระลึกในงานนี้อีกด้วย
เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคาพิเศษเพียง 900 บาท ! (จากราคา 1,050 บาท) เพียง 15 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 7-21 ตุลาคม 2562 ที่ www.ticketme.co ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Hello Kitty Run Pattaya 2019
Subscribe
Advertisement