หนุ่มจีนโหด!! หลงเพศสัมพันธ์สาวพัทยา แล้วไม่ยอมให้กลับ บีบคอฆ่าตาย อืดสยองคาห้องพัก (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 4 ตุลาคม 2562 พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และตำรวจ ตม.ชลบุรี หน่วยพิสูจน์หลักฐาน คณะแพทย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
                 ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 35 ชั้น ตรวจสอบบนชั้นที่ 31 ห้องหมายเลข 818/1051 พบศพหญิงสาวชาวไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพศพนอนหงายไม่สวมใส่เสื้อผ้า เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน นอกจากนี้ยังพบชาวต่างชาติสัญชาติจีน ยืนรอมอบตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุบีบคอหญิงไทยรายนี้จนถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวย่านแหล่งท่องเที่ยวในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ และได้พบเจอกับหญิงไทย (ผู้ตาย) และพูดคุยกันถูกคอ จึงชักชวนกันมาดื่มกินที่ห้องต่อ ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันหลายครั้ง จากนั้นหญิงไทยได้ขอตัวกลับบ้าน แต่ชาวจีนนั้นไม่ยอมให้กลับ จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหจึงได้ลงมือก่อเหตุบีบคอจนหญิงไทยเสียชีวิต ทั้งนี้หลังก่อเหตุ หนุ่มจีนรายนี้ก็ได้พยายามฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิดหลายครั้ง จนมีพลเมืองดีเห็น และช่วยกันนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง
             ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหนุ่มจีนผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมยัง สภ.เมืองพัทยา ส่วนชื่อผู้ก่อเหตุนั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล แต่อย่างใด ส่วนหญิงไทยที่เสียชีวิตนั้น ทางตำรวจก็ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหนด้วยเช่นกัน และได้ให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนที่จะส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบสาเหตุของการตายอีกครั้ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement