โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร่วมกับโรงพยาบาพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จัดกิจกรรมเปิดรับบริจาคโลหิตในโครงการ พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้ ปีที่ 11 ครั้งที่ 2

              เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่อาคาร อี ล็อบบี้ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ในโครงการ พบพลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ ปีที่ 11 ครั้งที่ 2 รณรงค์ให้ผู้บริจาคโลหิตมาบริจาคทุกๆ 3 เดือน เพื่อช่วยหาโลหิตสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือชีวิต ซึ่งโครงการดังกล่าว พลังเลือดใหม่ เพื่อโลกใบนี้ ปีที่ 11 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นให้ผู้ที่สนใจ บริจาคโลหิตได้มาร่วมบริจาค โดยช่วยหาโลหิตสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือผู้ที่ต้องการใช้โลหิต ถือว่าเป็นการต่อชีวิตให้กับผู้ต้องการโลหิตต่อไป
            โดยในวันนี้พบว่ามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมบริจาคโลหิตตลอด 3 ชั่วโมง โดยพบว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โครงการนี้ได้ส่งโลหิตเข้าสู่ธนาคารเลือดเป็นจำนวนมาก และได้นำไปช่วยชีวิตผู้ป่วย ผู้ประสบอุบัติเหตุได้เป็นจำนวนมาก สำหรับวันนี้พบว่ามีผู้ที่มาร่วมบริจาคโลหิตกว่า 100 คน ทั้งนี้สำหรับโครงการบริจาคโลหิต พลังเลือดใหม่เพื่อโลกใบนี้ จะเปิดรับบริจาคโลหิตที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาครั้งต่อไปในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา 038-259999
Subscribe
Advertisement