กลุ่มพี่น้องชาวพัทยาร่วมกิจกรรม “เม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี 5” บริจาคเงินกว่า 6 หมื่นบาท พัฒนาโรงเรียนบ้านอีมุย จันทบุรี (มีคลิป)

             วันนี้ (1 ต.ค.62) กลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา นำโดยคุณวสันต์ สงวนถ้อยคำ (คุณอั้ม) คุณธนัชพร วิศวจินดา (คุณเจี๊ยบ) คณะผู้บริหารร้านเม้าท์บุรี และพระนครฟินน์ พร้อมกลุ่มพี่น้องชาวพัทยา ร่วมกันจัดกิจกรรม “เม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี 5” ณ รร.บ้านอีมุย ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี โดยมีคุณราตรี ศรีโย ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูและนักเรียนร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
             สำหรับโครงการ “เม้าท์บุรี ปันยิ้ม เต็มสุข ปี 5” นั้นเป็นโครงการที่ทางผู้บริหารร้านเม้าท์บุรีได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ได้นำเงินบริจาคจากลูกค้าที่มาใช้บริการมูลค่ากว่า 30,000 บาท และเงินทุนของกลุ่มผู้บริหารอีก 30,000 บาท รวมทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท จัดทำการกุศลให้แก่โรงเรียนบ้านอีมุย
               โดยในกิจกรรมนั้นแบ่งออกเป็นการเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน การสร้างสนามเปตอง การสร้างฐานพระพุทธรูป การสร้างอ่างแปรงฟันสำหรับเด็กอนุบาล การมอบอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นอีกจำนวน 10 ทุนด้วยกัน ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่คณะครูและนักเรียน รวมทั้งคณะทีมงานเป็นอีกมาก
           สำหรับ รร.บ้านอีมุย ม.8 ต.หนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนจำนวน 100 คน ระดับชั้นตั้งแต่อนุบาล 1 ถึงประถม 6 ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนา และต้องการการช่วยเหลือจากสังคม เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิตของนักเรียนในชุมชนให้เติบโตเป็นบุคคลที่ดีในสังคมต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement