ชาวบ้านแสนสุขทาวน์ ยื่นหนังสือร้องเรียนดร.มาย หลังมีการก่อสร้างถนนพร้อมท่อระบายน้ำหน้าหมู่บ้าน และภายในหมู่บ้าน สร้างความลำบากแก่ผู้พักอาศัยเป็นอย่างมาก วอนผู้รับเหมาเข้ามาบริหารจัดการระบบการดำเนินการใหม่

             (30 กันยายน 2562) ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ นายชลิต ผังรักษ์ ตัวแทนชาวบ้านภายในหมู่บ้านแสนสุขทาวน์ พร้อมด้วยชาวบ้านจำนวนหนึ่ง เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนเรื่องความยากลำบากในการเข้าออกหมู่บ้าน ในโครงการแสนสุขทาวน์ แก่ ดร.มาย ไชยนิตย์ นานยกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ หลังจากที่ชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เริ่มดำเนินการขุดเจาะถนน วางท่อระบายน้ำตั้งแต่วันแรก โดยพบว่าไม่มีการจัดทำป้ายบอกรายละเอียดโครงการให้ชาวบ้านได้รับรู้ ว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการอะไร ดำเนินการแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ใครเป็นผู้ดำเนินการดูแล ในงบประมาณของใคร
                ซึ่งจากการดำเนินการทำตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ พบว่าชาวบ้านที่อาศัยในหมู่บ้านดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงนี้ฝนตกหนัก ทางที่ขุดทำหมู่บ้านก็เป็นขี้เลน ถนนวิ่งได้เลนเดียว รถในหมู่บ้านไม่สามารถที่จะวิ่งสวนทางกันได้ เนื่องจาก 2 ข้างทางมีการขุดท่อระบายน้ำขึ้นมาจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ รถบางคันก็ตกลงไปในท่อที่ยังสร้างไม่เสร็จจนได้รับความเสียหายมาแล้วก็มี อนาคตจะต้องมีการเทคอนกรีตขึ้นมากอีก ก็คาดว่าน่าจะส่งผลกระทบในเรื่องของการเข้าออกของผู้พักอาศัยเป็นอย่างมาก ดังนั้นในวันนี้จึงได้มายื่นหนังสือถึงท่านนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เพื่อรับทราบในเรื่องของปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน และหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา
                ทั้งนี้หลังจากทางเทศบาลทราบเรื่อง ก็ได้เตรียมเชิญตัวแทนของบริษัทผู้รับเหมา ผู้อำนวยการกองช่าง ลงสำรวจหน้างาน พร้อมกับนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหากับชาวบ้านต่อไป
Subscribe
Advertisement