เทศบาลตำบลหนองปลาไหล เสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเด็ก จัดกิจกรรมเปิดการอบรมค่ายภาษาอังกฤษ English Camp จากเจ้าของภาษา หวังพัฒนานักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานให้มีความรู้และทักษะด้านภาษาต่างประเทศจากเจ้าของภาษาได้อย่างเต็มศักยภาพ

            (26 กันยายน 2562) ที่โรงเรียนหนองเกตุน้อย คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นำโดยนายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล เป็นประธานในการเปิดการอบรมการเข้าค่ายภาษาอังกฤษโรงเรียนวัดหนองเกตุน้อย หลังจากที่ทางโรงเรียนได้รับงบประมาณสนับสนุนจากทางเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ให้ดำเนินการจัดกิจกรรมการพัฒนาทักษะทางด้านภาษาต่างประเทศจากเจ้าของภาษา ตลอดปีการศึกษา 2562 ถึงปีการศึกษา 2563 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 รวมทั้งสิ้น 350 คน
               ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อพัฒนานักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานให้มีความรู้และทักษะด้านภาษาต่างประเทศจากเจ้าของภาษาได้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อให้ครูภาษาต่างประเทศเจ้าของภาษาที่มีความรู้ ความสามารถเฉพาะทาง สามารถถ่ายทอดความรู้ ตลอดจนกระบวนการจัดการเรียนรู้ให้แก่ครู ผู้เรียน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ ผลงานเป็นรูปธรรม พร้อมกันนี้ยังเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศให้ได้มาตรฐานการศึกษา และบรรลุเป้าหมายของหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติ สร้างความมั่นใจ และความเชื่อมั่นต่อผู้ปกครองและชุมชนในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา ซึ่งพบว่านักเรียนต่างให้ความสนใจในการเข้าค่าย ENGLISH CAMP กันอย่างสนุกสนาน
Subscribe
Advertisement