ยิงถล่ม 3 นัด ปมแซงคิวจิบน้ำกระท่อม โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 29 กันยายน 2562 ร.ต.อ.เศรษฐาวุฒิ มาวันหิรัญกุล รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 49/41 ภายในซอยสุขสมบูรณ์ 7/1 ม. 8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบเดินทางไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบกลุ่มเยาวชน อายุ 15-19 ปี ทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวม 7 คน นั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ที่ตัวบ้านพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงถล่มเข้าไปในตัวบ้านทะลุประตูกระจก 2 นัด และเหนือบานประตูกระจกอีก 1 นัด ตามฝาผนังยังพบร่องรอยถูกคมกระสุนจนแตกเป็นรู โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
            สอบถามนายศิริวิทย์ ธัญญวนิชพงศ์ อายุ 19 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามาขอดื่มกินน้ำกระท่อมด้วย แต่เกิดมีปัญหากันเรื่องแซงคิวกินน้ำกระท่อมก่อนจะตบหน้าน้องผู้หญิงคู่กรณี คือ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) หลังจากนั้น น.ส.ไก่ จึงไปฟ้องพวกพี่ให้ไปจัดการให้ จากนั้นไม่นานก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์เข้าไปแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านดังกล่าว
           นอกจากนี้เพื่อนบ้านยังออกมาเปิดเผยอีกว่าบ้านหลังดังกล่าวมักจะมีวัยรุ่นเข้ามาเป็นจำนวนมากและส่งเสียงดังจนดึกดื่นเป็นประจำทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุสังเกตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นตีกันวิ่งหนีเข้ามาในซอย จนกระทั่งผ่านไปไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.เข้ามาหลายคันก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่าภายในบ้านยังมีน้ำกระท่อมที่ต้มแล้ว 1 หม้อ และกัญชาตกอยู่ 1 ก้อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวกลุ่มวัยรุนทั้งหมดไปยัง สภ.บางละมุง เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกายและทำประวัติแจ้งให้ผู้ปกครองรับทราบต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement