มิสลาว ปี 2018 ชื่นชมและประสานขอนำผู้เข้าประกวด ปี 2019 เก็บตัวสวนนงนุชพัทยา ถ่ายทอดสดไปจีนและภูมิภาคอาเซียน

           (21 ก.ย.62) นายกัมพล ตันสัจจา หรือคุณโต้ง ประธานสวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้ให้การต้อนรับนางสาวสุดทิดา อนุสิน หรือ “มิมี่” มิสลาว ปี 2018 หรือนางสาวลาว พร้อมผู้จัดการและคณะกองประกวดมิสลาว ที่จะดำเนินการจัดการประกวดมิสลาว ปี 2019 ในโอกาสนำคณะเข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา และประสานขอใช้สถานที่สวนนงนุชพัทยาในการเก็บตัวมิสลาว ปี 2019 ประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ในฐานะประเทศไทยและประเทศลาวเป็นบ้านพี่เมืองน้องที่มีความสัมพันธ์อันดีกันมาอย่างยาวนานให้มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น รวมถึงเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สวนนงนุชพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับทอปเท็นของโลก ให้เป็นที่แพร่หลายมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการจัดการประกวดมิสลาว ปี 2019 จะมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศจีนและประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคอาเซียน ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่งจากคุณโต้ง ประธานสวนนงนุชพัทยาและเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ของสวนนงนุชพัทยา โดยมิสลาว ปี 2018 และคณะได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับประธานสวนนงนุชพัทยา ก่อนที่จะนำคณะเข้าเยี่ยมชมความอลังการอย่างหลากหลายภายในสวนนงนุชพัทยา ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย
             “มิมี่” มิสลาว ปี 2018 นางสาวลาว ได้กล่าวเป็นภาษาลาวแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า สวนนงนุชพัทยามีความงดงามมากมีพื้นที่กว้างขวางรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก เข้ามาแล้วมีทั้งดอกไม้ ไดโนเสาร์ และอีกหลายสถานที่ที่น่าชื่นชมเป็นสวนที่สวยมากๆ อาหารก็อร่อย มาในวันนี้ได้เห็นและได้สัมผัสเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หากมีโอกาสข้างหน้าอยากเข้ามาเที่ยวและพักอยู่ที่นี่ เพื่อใช้เวลามากๆ ในการเที่ยวชมภายในสวนนงนุชพัทยาแห่งนี้
              นายพงศ์ธร จำเนียรโสด ที่ปรึกษากองประกวดฯ ได้กล่าวขอบคุณคุณโต้ง และคณะผู้บริหารสวนนงนุชพัทยา และเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ที่ให้โอกาสกองประกวดมิสลาว ปี 2019 ในการเข้ามาเก็บตัวของมิสลาวในครั้งนี้ และหวังว่าการเก็บตัวในครั้งจะสามารถสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวให้กับสวนนงนุชพัทยาได้อีกทางหนึ่งด้วย เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศจีน ลาว ไทย และในประเทศภูมิภาคอาเซียน
             สำหรับการประกวดมิสลาว เป็นการเฟ้นหาหญิงงามเวทีใหญ่ที่สุดของประเทศลาวกว่า 40 คน จากตัวแทน 18 แขวงทั่วประเทศในชุดผ้าไหมที่งดงาม เพื่ออนุรักษ์และสืบสานศิลปวัฒนธรรมประจำประเทศ ให้คงความงดงามเป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นต่อไป
Subscribe
Advertisement