กลุ่มคนรักรถกระบะซิ่งจัดกิจกรรมซับน้ำตาช่วยชาวอุบลน้ำท่วมรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือ

กลุ่มคนรักรถกระบะซิ่งจัดกิจกรรมซับน้ำตาช่วยชาวอุบลน้ำท่วมรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือ

ช่วงบ่ายของวันที้ 24 กันยายน 2562
กลุ่มสมาชิกคนรักรถกระบะแต่งเมืองพัทยา นำโดยนส.สุทธาทิพย์ แพงมี (กิ๊ฟ)ประธานกลุ่มwerwolfพร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มspirit กลุ่มแซ้ดและกลุ่มชบา ซึ่งเป็นกลุ่มคนคนที่มีใจรักรถกระบะแต่งในเมืองพัทยาและจากทั่วพื้นที่ได้มีการเปิดรับบริจาคสิ่งของ อาหารน้ำดื่มและเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือ พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสานที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักในหลายจังหวัดตอนนี้ โดยทางด้าน นส.สุทธาทิพย์ แพงมี หรือคุณกิ๊ฟซึ่งเป็นประธานกลุ่มwerwolfได้นำกลุ่มคนที่มีใจรักรถกระบะแต่งซิ่งจากทั่วทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นเมืองพัทยาหรือสัตหีบและพื้นที่ต่างๆมาร่วมกันรับบริจาคสิ่งของอาหารน้ำดื่ม และเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับผู้ประสบภัย ณ อำเภอ สว่างวีระวงศ์จ.อุบลราชธานีบริเวณชายหาดจอมเทียนซึ่งมีผู้ที่ผ่าน ไปมาบริเวณดังกล่าวต่างให้ความสนใจและร่วมบริจาคสิ่งของและ น้ำดื่มในจุดรับบริจาคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนส.สุทธาทิพย์ แพง กลุ่มwerwolfได้กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาทางกลุ่มคนรักรถกระบะซิ่งทั้ง4กลุ่มได้จัดกิจกรรมดีๆในการ
ช่วยเหลือสังคมกันมาอย่างต่อเนื่องตลอด

โดยที่ทางกลุ่มนั้นก็ได้รับการตอบรับจากทางผู้มีจิตศรัทธามาร่วมกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่องโดยในครั้งนี้ทางตัวแทนกลุ่มทั้ง4กลุ่มได้มีการจัดกิจกรรมดีๆเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในจังหวัดทางภาคอีสานโดยที่จะไปมอบให้กับผู้ประสบภัยที่


จังหวัดอุบลราชธานีโดยมีกำหนดจะเดินทางจากพื้นที่เมืองพัทยาในวันศุกร์ที่27 กันยายนเวลา 21.00น. ไปถึง วันเสาร์ที่ 28 กันยายน2562นี้ โดยท่านใดที่สนใจจะร่วมบริจาคสิ่งของอาหารน้ำดื่มหรือเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือหรือจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมก็สามารถไปร่วมได้
#หรือติดต่อโทรสอบถามได้ที่ 📲 098-5351929 คุณกิ๊ฟ

Subscribe
Advertisement