Batman Pattaya Night Run งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 80 ปีแบทแมน ครั้งแรกในไทย

            (21 ก.ย.62) ที่บริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เมืองพัทยาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ DC Super Heroes Store จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 80 ปีแบทแมน ซึ่งมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมกล่าวต้อนรับและปล่อยตัวนักวิ่งบรรดาสาวกแบทแมน ฮาร์ลีย์ ควินน์ และเดอะโจ๊กเกอร์ โดยมีนายนัสวีร์ ตันติจิรสกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีน่า เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐุ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยากล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง แบทแมน กว่า 4,000 คน ที่ต่างแต่งกายตามแบบฮีโร่ของตัวเอง เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก
              สำหรับงานฉลองครบรอบ 80 ปี Batman Super Hero ระดับตำนานของโลกได้จัดขึ้นพร้อมประเทศต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งกำหนดให้วันที่ 21 กันยายน เป็นวัน Batman Day โดยพีน่า เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยาและศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา จัดงานแบทแมน Pattaya Night Run กิจกรรมเดินวิ่ง-บนชายหาดพัทยา เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกด้วย งานวิ่งเฉลิมฉลองนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ชายหาดพัทยา ในชื่องาน “Batman Pattaya Night Run” งานวิ่งบนชายหาดพัทยา ซึ่งแบ่งระยะทางวิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ซึ่งสำหรับระยะทาง 6 กิโลเมตร ผู้ที่เข้าเส้นชัย 3 อันดับแรกในแต่ละรุ่นอายุ จะมีโล่และเงินรางวัล
             ความพิเศษของงาน Batman Pattaya Night Run คือผู้สมัครงานวิ่งสามารถเลือกทีมตัวละครที่ชื่นชอบได้ โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม คือ #TEAMBATMAN #TEAMTHEJOKER และ #TEAMHARLEYQUINN ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องวิ่งบนหาดทรายที่มีความกว้าง 45 เมตร จะมีความท้าทายมากกว่าการวิ่งบนพื้นถนนธรรมดา เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เจ๋งกว่าการวิ่งบนพื้นธรรมดา มีพื้นที่ให้วิ่งได้อย่างสบายๆ
              สำหรับพรีเซนเตอร์หลักของงานนี้ พวกเขามาพร้อมกับคาแรกเตอร์สุดจี๊ดในการเป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา โดย #TEAMTHEJOKER นำทัพโดย เผือก พงศธร และต้นหอม ศกุนตลา เป็นหัวโจกแห่ง #TEAMHARLEYQUINN ซึ่งบรรยากาศพบว่าแม้บริเวณจัดงานได้มีฝนกระหน่ำลงมาแต่เหล่าบรรดาสาวกแบทแมนทั้งหลายก็ไม่หวั่น ยังคงเดินหน้าร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพราะถือว่าทุกคนได้มาร่วมกิจกรรม Batman Pattaya Night Run ครั้งแรกของไทยที่จัดขึ้น ณ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
Subscribe
Advertisement