หนุ่มรัสเซีย พลัดตกชั้น 4 โรงแรมซีบีช จอมเทียน ดับสยอง (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 22 กันยายน 2562 พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุที่โรงแรมซีบีช จอมเทียน รีสอร์ท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุขัางอาคาร บี พบร่าง MR. ALEKSEI ZABOLOTSKIKH อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย อยู่ในสภาพเสียชีวิตมีเลือดไหลออกทางศีรษะ แขน ขาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนใช้ผ้าขาวห่อร่างผู้เสียชีวิตกันเป็นที่อุจาดตา
            สอบถามพนักงานทราบว่าไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ ได้ยินเพียงแต่เสียงวัตถุบางอย่างตกกระแทกพื้น จึงรีบวิ่งมาตรวจสอบก็พบร่างนักท่องเที่ยวสวมกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว นอนคว่ำหน้า จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจแล้ว ซึ่งตัวนักท่องเที่ยวรายนี้ได้พักอยู่ที่ชั้น 4 กันเพื่อนรวมชาติสองคน นอกจากนี้ยังได้พบกับนายกิตติชัย สุขถนอม อายุ 18 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าผู้ตายเป็นนักมวย เมื่อคืนได้ไปนั่งดื่มกินกันมา หลังจากที่เริ่มมึนเมาจึงเดินทางมาส่งที่พัก แต่ก็ต้องตกใจเมื่อมาพบว่าได้พลัดตกลงมาเสียชีวิตในช่วงเช้า
               เบื้องต้น พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการตกลงมาของผู้ตาย ส่วนร่างผู้ตายนั้นได้มอบหมายให้เก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมารับไปดำเนินการประกอบพิธิทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement