กลุ่มโรงแรมเรด แพลนเนต คืนกำไรให้สังคมด้วยการปลูกจิตสำนึกอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรม “ร่วมกันทำความสะอาดชายหาดจอมเทียน” ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร (มีคลิป)

               (20 ก.ย.62) ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน Mr.Tim Hansing CEO บริษัท เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ (ไทยแลนด์ ) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานในเครือโรงแรมเรด แพลนเนต กว่า 100 คน ได้ร่วมทำกิจกรรมทำความสะอาดและเก็บขยะ ชายหาดจอมเทียน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม
              Mr.Tim Hansing CEO บริษัท เรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ (ไทยแลนด์ ) กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมเก็บขยะในครั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้สังคมด้วยการแสดงออกในเรื่องของการปลุกจิตสำนึกด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเพื่อเป็นการพัฒนารักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยมุ่งเน้นไปที่ยุทธศาสตร์หลักสามส่วน ได้แก่ การแยกขยะ การหยุดผลิต และการหยุดซื้อพลาสติกที่ใช้แล้วทิ้ง โดยการรณรงค์ปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองพัทยา โดยหวังเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นการลดอัตราขยะพลาสติกที่ทำลายระบบนิเวศน์ทางทะเล

               ซึ่งกิจกรรมเก็บขยะชายทะเลในครั้งนี้นอกจากมีกลุ่มพนักงานในเครือโรงแรมแล้ว ยังมีอาสาสมัครจากหลายภาคส่วนเข้าร่วม ทั้งองค์กรพัฒนาเอกชน อาสาสมัครของโรงแรม และบุคคลทั่วไป แบ่งกลุ่มกันเดินเก็บขยะตลอดชายหาดจอมเทียนเป็นระยะทางกว่า 3 กม. ซึ่งพบว่าบรรยากาศของงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement