หนุ่มเทรนเนอร์ฟิตเนสพัทยาวัย31ปีนำภาพกล้องวงจรปิดจับภาพ3คนร้ายก่อเหตุขโมยรถจยย.สุดรักที่ตนยอมทำงานหนักกว่าจะซื้อมาได้หายไปกับสายฝน

นายศักดา วงภักดี อายุ 31 ปี อาชีพเทรนเนอร์ฟิตเนส แห่งหนึ่งในเขตเมืองพัทยา นำภาพกล้องวงจรปิดร้องสื่อให้ช่วยติดตามคนร้าย กล้องสามารถจับภาพและเห็นหน้า 3 คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนเองอย่างชัดเจน เป็นรถจักรยายนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซีบีอา 300 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กธ 6019 ชลบุรี เหตุเกิดหน้าบ้ายพัก ภายในซอยชัยพรวิถี 25 เขต ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ซึ่งเหตุเกิดเวลา 02.55น. ของวันที่ 15 กันยายน 2562 ตนเองหลับอยู่ในบ้านพัก และได้ยินเสียงหมาเห่า ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะมีฝนตกปรอยๆตลอดทั้งคืน แต่พอหมาเริ่มเห่าเป็นจำนวนมากตนจึงเดินออกมาดูหน้าบ้านก็พบว่า รถ จยย.ของตนที่จอดหน้าบ้านได้หายไปแล้ว ตนจึงตกใจมาก เพราะรถที่พึ่งซื้อมาได้ไม่นานหายไป ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ก็เห็นคนร้ายมากัน 3 คน ซึ่งใช่รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิงอัด 3มา และเดินดูรถบริเวณนั้นเกือบทุกบ้าน แต่ก็มาเลือกรถของตนเอง คนร้ายได้งัดคอรถและช่วยกันเข็นออกมา และรีบช่วยกันถีบรถหายไป


ตนจึงนำภาพกล้องวงจรปิดมาแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามรถจักยานยนต์ของตน และตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้ และยังฝากถึงประชาชนที่พบเห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีบีอา 300 ซีซี สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กธ 6019 ชลบุรี

Subscribe
Advertisement