คืบหน้า ยิงวิวาทร้านเหล้าพัทยา “ตี๋ลาย กอไผ่” เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายสาหัส ตำรวจเผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว (มีคลิป)

             จากกรณีเกิดเหตุยิงกันที่ร้านเหล้า เต็งสี่ พัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ทำให้นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ฉายา “ตี๋ลาย กอไผ่” ถูกกระสุนเข้าที่ท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด หลัง 1 นัด และบาดแผลถูกของมีคมที่แขนขวา ศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง รายที่สอง คือ นายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี ถูกเข้าเบ้าตาซ้าย 1 นัด พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน 8 นัด หัวกระสุน 2 หัว และกองเลือด 2 กองไหลนองพื้น ส่วนตัวผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน (11 ก.ย.62) พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานโดยละเอียดแล้ว ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่พอทราบตัวแล้ว คาดว่าเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับทางร้าน อาจจะติดตามจับกุมได้เร็วๆ นี้

              ทางด้าน ที่ รพ.เมโมเรียล พบกลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องจำนวนมากของนายอนุวัฒน์ สุขสำราญ หรือ “ตี๋ลาย กอไผ่” ผู้ได้รับบาดเจ็บ ต่างมาเฝ้าอาการด้วยความหดหู่ใจ ซึ่งแพทย์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า นายอนุวัฒน์เสียชีวิตลงแล้ว และกำลังส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือนายฉัตรชัย ศรีเสน อาการค่อนข้างสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.เมืองชลบุรี
              ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพกล้องหน้ารถยนต์จากผู้เห็นเหตุการณ์ ลักษณะผู้ก่อเหตุเป็นชายเสื้อขาว ใช้อาวุธปืนยิงหลายนัด ก่อนหลบหนีเข้าไปในร้านดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement