หนุ่มสวีเดน ดิ่งชั้น 29 คอนโดดังย่านวงศ์อมาตย์ ดับสยอง! (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2562 พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูง ลงมาเสียชีวิต เหตุเกิดที่ นอร์ทพอยต์ คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ภายในซอยพัทยา-นาเกลือ 18 เขตพื้นที่เมืองพัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา
               ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูงกว่า 50 ชั้น บริเวณด้านหลังคอนโดฯ พบร่างผู้ชายชาวต่างประเทศ ลักษณะผิวขาว เสียชีวิตจากการตกจากที่สูง ร่างกระแทกพื้นแหลกละเอียด ชิ้นส่วนของร่างกายกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้ผ้าขาวคลุมร่างกันเป็นที่อุจาดตา
               ในเบื้องต้น พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ภายหลังทราบว่าผู้ตายสัญชาติสวีเดน (แต่ยังไม่ทราบชื่อ) พักอยู่ชั้นที่ 29 นอร์ทพอยต์คอนโดมิเนียม วงศ์อมาตย์ ซึ่งจากการตรวจสอบ พบน้ำอัดลม 1 ขวด วางไว้บนเก้าอี้ จึงได้ตรวจยึด ถ่ายรูป ลงบันทึก ไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการตายนั้นยังไม่สามารถสรุปได้
              อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตัวคอนโดฯ ของชั้นที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย หรือว่าเกิดจากสาเหตุอื่นใดกันแน่

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement