หวั่นคดีไม่คืบ! สองพี่น้อง จี้ขอความเป็นธรรมตำรวจพัทยา หลังน้องชายถูกตำรวจเข้าระงับเหตุ จนถูกยิงหัวดับ หน้าโรงแรมดังเมืองพัทยา (มีคลิป)

               จากกรณีที่นายประจักษัชัย ศิริเวช เชฟของโรงแรมชื่อดัง เข้าไปทวงถามเรื่องเงินเดือน เพื่อจะส่งไปให้แม่และลูกที่รอแต่เกิดปัญหาบานปลายจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ จนเป็นเหตุให้ถูกยิงเข้าที่ศรีษะจนเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าโรงแรม โดยพี่ชายของนายประจักษ์ ติดใจในการเข้าระงับเหตุว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 กันยายน 2562 นายสมใจ ศิริเวช อายุ 37 ปีและ น.ส.นันทวัน อินทไชย อายุ 41 ปี พี่ชายและพี่สาวของผู้ตายได้เดินทางมาสอบถามความคืบหน้าของคดีและแจ้งความเป็นหลักฐานเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย เพราะทางครอบครัวคิดว่าเป็นการระงับเหตุที่เกินกว่าเหตุจนถึงขั้นเอาชีวิตกันจนตาย ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แต่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีไม่ได้เข้าเวรปฎิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาดังกล่าว ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้
            นายสมใจ เปิดเผยว่าตนเองและครอบครัวเกรงว่าน้องชายจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะไม่ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย รวมทั้งทางเจ้าหน้าที่ตําตรวจที่ใช้อาวุธปืนยิงน้องชายจนเสียชีวิตก็ไม่เคยมาพูดคุย ส่วนทางด้านคดีนั้นตนขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่จะรอให้ลุงซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่เดินทางมาถึงพัทยาก่อนในวันจันทร์นี้ ส่วนตัวเองและพี่สาวไม่เชื่อว่าน้องชายจะต่อสู้จนเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงขั้นต้องยิงให้ตาย ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีกล้องวงจรปิดจำนวนหลายตัว แต่ทางครอบครัวบยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด
              ด้าน น.ส.นันทวัน อินทไชย พี่สาวยังกล่าวอีกว่าทางครอบครัวต้องการแค่ความเป็นธรรม เพราะน้องชายก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว อย่างอื่นทางครอบครัวไม่ต้องการอะไร ต้องการแค่ความเป็นธรรมให้กับน้องชายเท่า นั้น ส่วนตํารวจที่ใช้อาวุธปืนยิงน้องชายถึงแก่ความตายนั้น ตนอยากให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการที่เกิดขึ้นและอยากให้ถูกดําเนินคดีตามกระบวนการของกฎหมาย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement