สภ.เมืองพัทยา จัดชุดตำรวจมวลชนสัมพันธ์ เปิดจุดรับบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน (มีคลิป)

            (5 ก.ย.62) ที่บริเวณตลาดหน้าวัดชัยมงคล พัทยาใต้ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน ตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึงเวลา 20.00 น. ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รอรับการบริจาคในครั้งนี้
              พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคอีกสานในครั้งนี้ เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้ และปัจจัย ไปช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่ภาคอีสานที่ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมในหลายจังหวัด

              โดยจะมีการส่งมอบสิ่งของที่ได้รับบริจาคให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคอีสานตามลำดับต่อไป โดยการตั้งจุดรับบริจาคในครั้งนี้ทาง สภ.เมืองพัทยาได้นำวงดนตรีวงพัทยาโปลิศ แบนด์ ร่วมกับต้อมไลค์ มิวสิค, พนมรุ้ง มิวสิค และตลกดังโต้ง เชิญยิ้มพร้อมชาวคณะ มาสร้างสีสันในการรับบริจาคอีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พบเห็น และร่วมบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ และเงินมาบริจาคกันอย่างต่อเนื่อง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement