รวบหนุ่มทาสยาเสพติด ตามตื๊อแฟนสาว ตรวจฉี่เจอสีม่วง เลยถูกควบคุมตัวดำเนินคดี (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 4 กันยายน 2562 ร.ต.ต.ทองอินทร์ ปัญญานาม รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพยายามจะทุบกระจกเข้าไปในร้านนวด มาลี นวดเพื่อสุขภาพ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าร้านนวด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายมานพ อายุ 39 ปี พร้อมเหล็ก 1 ท่อน โดยมีเจ้าของร้านคือ น.ส.ลี (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี และเพื่อนบ้านตะโกนโวยวายด่าทอนายมานพด้วยความไม่พอใจที่ถูกขู่จะทำร้าย เพราะไม่พอใจที่ น.ส.ลี ตีตัวออกห่าง เนื่องจากทนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไม่ไหว
             น.ส.ลี นามสมมุติ พร้อมเพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้รู้จักผู้ก่อเหตุมาประมาณ 1 ปี แต่ผู้ก่อเหตุไม่ทำงาน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ทั้งยังขู่จะทำร้ายทุกคน จึงทนพฤติกรรมไม่ไหวพยายามตีตัวออกห่าง แต่ผู้ก่อเหตุกลับตามมาตื๊อถึงที่ร้าน และพยายามจะทุบกระจกเข้ามาหาในร้านจึงต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุไว้ได้ทัน ก่อนผู้ก่อเหตุจะบุกเข้าไปในร้าน
            เบื้องต้น ร.ต.ต.ทองอินทร์ ปัญญานาม รอง สวป.ได้ควบคุมตัวมาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก็พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement