บริษัท เอ็ม.ไอ.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ Give Blood Save Life

             วันนี้ (4 ก.ย.62) สภากาชาดไทย โดยกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ได้นำรถบริการบริจาคโลหิตเคลื่อนที่เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ Give Blood Save Life ที่ทางบริษัท เอ็ม.ไอ.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัทในเครือ ดำเนินการจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคม
               เนื่องด้วยในปัจจุบันโลหิตเป็นที่ต้องการในกลุ่มผู้ป่วยอุบัติเหตุ ทางสภากาชาดไทยจึงได้ดำเนินการร่วมกับองค์กรภาคส่วนต่างๆ ในสังคม เพื่อจัดหาโลหิตเข้าธนาคารฌลหิตเพื่อไว้ใช้ผู้เจ็บป่วยยามจำเป็น ในครั้งนี้ได้ร่วมกับบริษัท เอ็ม.ไอ.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นเพื่อเป็นโลหิตสำรองในการช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยได้ทั่วประเทศ
                สำหรับกิจกรรมในวันนี้ มีพนักงานและกลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท เอ็ม.ไอ.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ประกอบด้วย Big Eye, สวนประเพณี, ตลาดผลไม้ไทย, Battle Mouse, Mon Maithai , Royal Eastern Cruise, Pipo Pony Club, Pipo Miss Chilli Restaurant และ The Party เข้าร่วมบริจาคโลหิตเข้าธนาคารเลือดกว่า 100 คน

Subscribe
Advertisement