อดีตนักมวยเครียด! โรครุมเร้า ผูกคอดับคาห้อง ลูกชายปั๊มหัวใจสุดยื้อ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 กันยายน 2562 ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าเลขที่ 108/8 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

              ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบร่างนายอุทิศ เจริญรัตน์ อายุ 69 ปี อดีตนักมวย นอนเสียชีวิตอยู่ ที่ลำคอมีเชือกไนลอนสีขาวผูกติดอยู่ โดยมีนายอุทัยเทพ วิชิตนาค อายุ 44 ปี ลูกชายอยู่ในอาการเสียใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าก่อนหน้านี้พ่อได้ประสบอุบัติเหตุลื่นล้ม จนทำให้มีอาการป่วย พูดจาติดๆ ขัด จึงไปรับมาอยู่ด้วยเพื่อจะได้ดูแลอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งวันนี้เห็นประตูถูกล็อคจากด้านในอย่างผิดสังเกต พยายามเรียกแล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับจากพ่อ จึงพังประตูเข้าไปก็พบว่าพ่อผูกคออยู่ภายในห้องน้ำแน่นิ่งไม่มีการตอบรับ จึงรีบปลดเชือกที่รัดคอแล้วปั๊มหัวใจหวังยื้อชีวิตพ่อแต่ก็สายไปเสียแล้ว เมื่อตั้งสติได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

            เบื้องต้น ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดจากอาการป่วย จึงตัดสินใจคิดสั้น อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษาร่างผู้เสียชีวิตยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อให้ญาติติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement