หนุ่มหาดใหญ่ โร่แจ้งตำรวจพัทยา เที่ยวงานหมอลำ ถูก สห.ใช้กระบองตีหัวจนได้รับบาดเจ็บ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2562 นายทองดี พรมปัญญาโน อายุ 37 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ว่าได้ถูกคนร้าย ซึ่งเป็นกลุ่มชายไทยดูแลความเรียบร้อยของลานหมอลำ ที่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ ม.10 เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บ มีอาการปูดบวมตามร่ายกาย ถึง 3 ราย ขอให้ช่วยจับกุมตัวมาดำเนินคดีด้วย

             นายทองดี พรมปัญญาโน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เดินทางมาดูหมอลำพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ โดยเสียคาบัตรเข้าคนละ 140 บาท แต่จังหวะที่กำลังจะเดินออกมาจากงานนั้น ได้มี สห. จำนวน 3 คน ถือไม่กระบองออกมาฟาด ทำร้ายพวกตน จนได้รับบาดเจ็บ หัวปูดโน โดยที่ไม่สาเหตุว่ามาเรื่องอะไร และคิดว่า สห.ทำเกินกว่าเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ติดต่อไปหาเจ้าของงาน เพื่อจะให้เข้ามาดูแล และขอโทษคนที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำติดต่อที่จะเข้ามาขอโทษแต่อย่างใด ทั้งนี้จึงได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ไว้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อให้ความเป็นธรรมดังกล่าว

               ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงของสาเหตุในภายหลังอีกครั้ง เพื่อสรุปหาตัวผู้กระทำผิดของเหตุการณ์ในครั้งนี้มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement