รวบชายเร่ร่อน กระทำอนาจารตัวเอง แถมชอบไล่ตีหมาแมวชาวบ้าน (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2562 ร.ต.อ.เชาวลิต สุวรรณมณี รอง สวป.สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายเร่ร่อนคุ้มคลั่งเมาสารระเหยไล่ตีสุนัข และทำอนาจารตัวเอง เหตุเกิดบนถนนเทพประสิทธิ์ ปากซอย 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ เมืองพัทยารุดตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบชายไทยเร่ร่อน อายุประมาณ 40 ปี สภาพเนื้อตัวมอมแมม อยู่ในอาการเมาสารระเหย นั่งอยู่ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและเกลี้ยกล่อมให้สงบสติ แต่ชายเร่ร่อนคนดังกล่าวพูดจาวกไปวนมา ก่อนควบคุมตัวให้ทางเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยานำตัวไปไว้ในที่ปลอดภัย กลัวจะเป็นอันตรายต่อนักท่องเที่ยว และประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าว
              สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงต่างเล่าว่า บุคคลดังกล่าวดมสารระเหยเดินเอะอะโวยวายอยู่ละแวกถนนเทพประสิทธิ์ชอบทำอนาจารตัวเอง แล้วชอบเอาไม้ไล่ตีหมาแมวของชาวบ้าน พอชาวบ้านเข้าไปห้ามปรามก็จะใช้ไม้ตี และในวันนี้ชายเร่ร่อนคนดังกล่าว เกิดอาการคลั่งหนัก ใครเดินผ่านไปมาก็จะด่า และจะใช้ไม้ตี ชาวบ้านจึงรีบโทรเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุ ก่อนจะเกิดอันตรายต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement