ได้บุญกุศลกันถ้วนหน้า..สะพานบุญจาก ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา จัดงานการกุศลเพื่อหารายได้สมทบกองทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อผู้ป่วยยากไร้

             นางธนภร เผือกน้อย ประธานชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา ได้จัดงานการกุศลเพื่อหารายได้สมทบกองทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อผู้ป่วยยากไร้ แก่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยพิการ และผู้ป่วยที่มีรายได้น้อย เมื่อวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
โดยภายในงานประกอบด้วย การประกวดร้องเพลงไทยสากลชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล การเดินแบบกิตติมศักดิ์เพื่อการกุศล การร้องเพลงกิตติมศักดิ์เพื่อการกุศล และการจำหน่ายบัตรร่วมงานพร้อมหางบัตรชิงรางวัล ซึ่งมีผู้มีเกียรติที่สนใจเข้าร่วมทำบุญและร่วมกิจกรรมรื่นเริงสนุกสนาน ได้บุญกุศลในงานการกุศลในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
                นางธนภร เผือกน้อย กล่าวว่า ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของผู้มีจิตอาสาที่ต้องการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส รวมถึงกิจกรรมการกุศลต่างๆ และสำหรับการจัดกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ เพื่อหารายได้สมทบกองทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อผู้ป่วยยากไร้ ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยพิการ และผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยมอบให้แก่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 เพื่อดูแลผู้ป่วยได้อย่างดีและมีคุณภาพ จึงเป็นสะพานบุญให้กับผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคนำรายได้จากการจัดกิจกรรมการกุศลฯ ในครั้งนี้ ดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ต่อไป และจากการจัดการประกวดร้องเพลงไทยสากล ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลในครั้งนี้ปรากฏว่ามีนักร้องท่านหนึ่งที่ร้องเพลงได้อย่างไพเราะจับใจและเป็นที่สนใจของผู้ฟังที่คอยให้กำลังใจเธอ เธอขึ้นร้องเพลงหน้าเวทีไม่เหมือนใคร เธอต้องนั่งอยู่บนรถวีลแชร์ หลายคนหันมามองด้วยความชื่นชมในความสามารถของเธอเธอร้องเพลงได้ไพเราะจริงๆ จนกรรมการต้องตัดสินให้เธอได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดร้องเพลงประเภท นักร้องหญิงในครั้งนี้ เธอคือ น.ส.จันทร จิตติกุล
             สำหรับบรรยากาศของการจัดงานในค่ำคืนนี้เป็นที่สนุกสนาน คราคร่ำไปด้วยผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศล จากนักร้องเพลงกิตติมศักดิ์เพื่อการกุศล รวมถึงการเดินแบบจากนักเดินแบบกิตติมศักดิ์เพื่อการกุศล ที่แต่งตัวได้อย่างสวยและสง่างาม ถึงแม้ว่าจะต้องเหนื่อยต้องเสียเงิน แต่ทุกคนเดินทางมาด้วยความตั้งใจที่จะมาร่วมงานการกุศลของ “ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา” ในครั้งนี้ด้วยความตั้งใจจริง

 

Subscribe
Advertisement