หนุ่มใหญ่โรงโป๊ะเครียดปัญหาส่วนตัว ใช้หลอดไฟไดซ์หมึกปาดคอตัวเองดับ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ส.ค.62 พ.ต.ท.วรุฒม์ พรพิพิธ รอง ผกก.(ป.) สภ.บางละมุง ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้านร้างริมชายหาดบางละมุง ม.2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
             ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพทราบชื่อนายมานะ เจริญทรัพย์ อายุ 46 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมกางเกงยีนส์ ส่วนเสื้อเชิ้ต รองเท้า เข็มขัด และพระของผู้ตายพบอยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่เพื่อสะดวกในการเก็บหลักฐานต่างๆ ในการชี้ว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะเหตุใด
             ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบ สภาพศพพบมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณลำคอ ที่ถูกของมีคมบาดเข้าไปถึงเส้นเลือดใหญ่ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบเศษแก้ว รวมทั้งเศษของอุปกรณ์หลอดไฟไดซ์หมึกอยู่ที่ศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
             จากการสอบสวนแฟนและญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายเป็นคนชอบสูบกัญชา และพยายามหักดิบเพื่อเลิก และผู้ตายมีปัญหาเกี่ยวกับการทำประกอบอาชีพ โดยลงทุนเปิดเขียงหมู 2 เขียงก็ขาดทุน รวมทั้งผู้ตายเครียดเรื่องน้องอีก 2 คนที่ไม่มีบ้านอยู่ ก่อนพบศพประมาณ 04.00 น.วันเดียวกัน ผู้ตายได้ไล่แฟนออกจากบ้าน แฟนสาวก็เลยไปอาศัยบ้านญาติเพราะรู้ว่าผู้ตายเป็นคนเจ้าอารมณ์ และในช่วงสาย วันเดียวกัน เวลาประมาณ 10.00 น. ก็ให้น้องชายผู้ตายมาดูผู้ตายที่บ้าน แต่ไม่พบ โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ จึงได้ช่วยออกตามหาจนมาพบว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตในบ้านร้างหลังดังกล่าว
              อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานประกอบกับหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ และคำให้การของแฟนผู้ตาย ญาติผู้ตาย คาดว่าผู้ตายเกิดความเครียดปัญหาต่างๆ ที่มี และไม่สามารถแก้ไขได้เลยตัดสินใจใช้หลอดไฟไดซ์หมึกปาดคอตัวเอง ส่วนเป็นการฆาตรกรรมหรือไม่นั้นในเบื้องต้นไม่มีหลักฐานชี้ เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และทางญาติยังไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

Subscribe
Advertisement