นาวิกโยธินจัดจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดให้ครอบครัวกำลังพล

            (23 ส.ค.62) พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นประธานในพิธีเปิดการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัดให้แก่กำลังพล ของ ทร. ณ ลานวาสิตฐี หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีนางสุภาวดี สิทธินันทน์ ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน พร้อมคณะ ข้าราชการ ทหาร ประชาชน เข้าร่วมในพิธีเปิด
                ตามที่สมาคมภริยาทหารเรืออนุมัติให้ บริษัท ชวกร จำกัด จำหน่วยสินค้าราคาประหยัด ในนามร้านค้าสมาคมภริยาทหารเรือ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแบ่งเบาภารระค่าครองชีพครอบครัวของกำลังพลทหารเรือ โดยจำหน่ายสินค้าชุดละ 350 บาท แต่ละชุดประกอบด้วย ข้าวหอมมะลิ น้ำมันพืช ปลากระป๋อง ผงซักฟอก และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 800 ชุด ในพื้นที่ค่ายกรมหลวงชุมพร หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ซึ่งรายได้จาการจำหน่ายสินค้าครั้งนี้ จะนำไปเป็นประโยชน์สำหรับกิจกรรมที่เป็นสวัสดิการของกำลังพลและกิจกรรมสาธารณกุศลของกองทัพเรือต่อไป
                พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ กล่าวว่า สำหรับการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ในครั้งนี้ เพื่อลดค่าครองชีพของกำลังพล ซึ่งสินค้าที่นำมานั้นเป็นสินค้าที่มีความจำเป็น ในชีวิตประจำวัน โดยจะสนับสนุนให้มีกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป
Subscribe
Advertisement