หนุ่มร้านของชำ น้อยใจภรรยา หาว่าปันใจไปมีหญิงอื่น คว้าปืนลั่นไกจ่อขมับตัวเอง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุญธร สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ร้านขายของชำ เลขที่ 194/98 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมฯ เมืองพัทยา และทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลเมืองพัทยา
             ที่เกิดเหตุ บนห้องนอนชั้นสอง พบร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายธวัชชัย จันทร์ขาว อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูห้องนอน หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ตรวจสอบพบปืนพกสั้น แบบแม็กกาซีน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
             สอบถาม น.ส.วรายุดา เขตแวงควง อายุ 30 ปี ภรรยาของนายธวัชชัย (ผู้บาดเจ็บ) ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกัน เรื่องที่คิดว่านายธวัชชัย นอกใจไปมีหญิงอื่น แต่นายธวัชชัย ยื่นยันว่าไม่มี ซึ่งตนก็ไม่เชื่อ จึงทำให้นายธวัชชัย เกิดการน้อยเนื้อต่ำใจ ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะของตนเอง จนล้มฟุบลงไปนอนกับพื้น เมื่อตนตั้งสติได้ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เข้าให้การช่วยเหลือ
             เบื้องต้น พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ใหมทองกุญธร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งเก็บอาวุธปืนไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากน้อยใจภรรยา ประกอบกับมีความเครียดปัญหาหลายเรื่อง จึงเกิดการคิดสั้น พยายามฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

Subscribe
Advertisement