หนุ่มหาดใหญ่ เตือนภัย! ถูกหลอกซื้อรถมือสอง ตัดต่อย้อมแมว สูญเงิน 840,000 บาท (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายเจนณรงค์ สิทธิเศษ อายุ 26 ปี ที่อยู่ตำบลหาดใหญ่ จ.สงขลา ว่าถูกหลอกขายรถยนต์ที่มีการดัดแปลงตัดต่อตัวรถแล้วนำมาเสนอขายในราคาสูงถึง 840,000 บาท ซึ่งตนเองได้ทำการตกลงซื้อขายเป็นเงินสด แล้วทำสัญญาไว้อย่างชัดเจนว่าหากรถมีปัญหายินดีคืนตามจำนวน แต่เมื่อนำรถยนต์มาตรวจสภาพกับขนส่ง จึงพบว่ามีจุดเคยดัดแปลงสภาพตัดต่อมาในช่วงของตัวหลังคา โดยที่เจ้าของไม่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้า ตนเองจึงได้เช็คประวัติรถจากบริษัทประกันภัยรถยนต์อีกครั้งเพื่อความมั่นใจ
                   เมื่อเช็คไปทางบริษัทประกันรถยนต์ว่ารถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาวมุข หมายเลขทะเบียน กค 7007 ชลบุรี เลขตัวถัง MMTGUKS10GH004564 เลขเครื่อง 4N15UAH1127 ก็พบว่าเคยถูกตีเป็นซากรถไปแล้ว แต่ขณะนั้นจดในเลขทะเบียน กข 1010 สระบุรี ตนเองคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม โดนหลอกขายมา จึงติดต่อไปหาเจ้าของรถที่ทำการซื้อขายมา กลับได้รับคำตอบว่าก่อนซื้อตรวจเช็คไม่ดีเอง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
                 นอกจากนี้ยังได้สอบถามถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุของรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาวหมายเลขทะเบียน กค 7007 ชลบุรี ว่าเกิดเหตุลักษณะใดขั้นหนักจนต้องตีเป็นซากรถ มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่ แต่ทางบริษัทประกันก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลในส่วนนั้น ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัวในการใช้รถที่ประสบอุบัติเหตุหนักถึงขั้นตีเป็นซากรถคันนี้
            ทั้งนี้ นายเจนณรงค์ ยังฝากเตือนกับประชาชนที่จะซื้อรถมือสองว่าจะต้องทำการตรวจเช็คประวัติรถให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจะได้ถูกหลอกอย่างตนเองอีกด้วย

Subscribe
Advertisement