หนุ่มขับเรือโอดขับจยย.เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด เตือนหน่วยงานเห็นรีบแก้ไขกันประชาชนรับอันตราย

หนุ่มขับเรือโอดขับจยย.เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด เตือนหน่วยงานเห็นรีบแก้ไขกันประชาชนรับอันตราย
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายสุคนธ์จิตติ์ มณีนารถ อายุ 39 ปี อาชีพขับเรือทัวร์รับนักท่องเที่ยว ว่าได้ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอเป็นแผลขนาดใหญ่

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เวลาประมาณ 05.30 น.ตนเองได้ขับขี่จักรยานยนต์มาตามถนนซอยโพธิสาร – นาเกลือ เมื่อขับขี่มาเรื่อยๆมาถึงบริเวณปากซอยโพธสาร 4 ก็รู้สึกว่ามีสายอะไรบ้างอย่างกระชากเข้าที่คออย่างรุนแรงจนสายดังกล่าวขาดไป ด้วยความเจ็บปวดอย่างมากจึงหยุดรถ
เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นสายไฟสีดำคล้ายกับสายสื่อสารบางอย่าง ขาดห้อยจากเสาไฟจากฝากถนนอีกฝั่งมายังเสาไฟฟ้าอีกฝั่ง ตนเองด้วยทนความเจ็บปวดจากบาดแผลขนาดความยาวกว่า 10 เซนติเมตรไม่ไหวจึงรีบเดินทางเข้ารักษาตัวอย่างเร่งด่วน และยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัว


ทั้งนี้นายสุคนธ์จิตติ์ กล่าวว่าถึงแม้ว่าวันนี้ได้มีหน่วยงานเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมาแก้ไขแล้วแต่ก็ยังไม่ได้มีผู้ใดติดต่อเข้ามาให้การเยี่ยวยา จึงอยากฝากถึงหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องถึงกรณีที่เกิดขึ้น หากพบว่ามีการชำรุดของสายไฟ สายสื่อสารต่างๆ ให้รีบตรวจสอบแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนด้วย

Subscribe
Advertisement