ย่องเงียบ! ครูผู้ก่อเหตุทำร้ายน้องจ๊ะจ๋า วัย 7 ปี จนศีรษะบวมช้ำ ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และแก้มข้างขวาบวมช้ำ แอบเข้าขอขมาผู้ปกครองและยื่นสินไหมตอบแทนเด็ก (มีคลิป)

               จากกรณีที่ ด.ญ.จ๊ะจ๋า วัย 7 ปี ถูกครูประจำชั้นตีจนศีรษะมีลักษณะคล้ายบวมช้ำ ขณะที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และแก้มข้างขวาบวมช้ำสาเหตุเกิดจากครูทำโทษด้วยการใช้ไม้ตีที่ศีรษะ หลังตอบคำถามในวิชาคณิตศาสตร์ไม่ได้ ซึ่งทางแพทย์ที่ รพ.บางละมุง ได้ทำกาคตรวจอาการและเอ็กซเรย์สมอง โดยแพทย์ระบุว่าศีรษะไม่แตกร้าว แต่มีอาการช้ำในหรือเลือดคั่งทำให้บวมแดง ก่อนให้ยามากินและทาบรรเทา โดยได้แจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อจะดำเนินคดีกับทางครูผู้ก่อเหตุตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
              ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา นางสาวนฤมล พัฒนชัย ครูผู้ก่อเหตุได้เข้าไปที่บ้านพักของ ด.ญ.จ๊ะจ๋า เพื่อเข้าพบผู้ปกครองและเด็ก เพื่อขอขมาผู้ปกครองพร้อมยื่นข้อเสนอค่าสินไหมชดเชย ค่าเสียเวลาทั้งหมด แต่เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึง ทางครูผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ข้อมูลใดๆ พร้อมทั้งเดินทางกลับโดยพูดเพียงว่าให้สอบถามทางญาติผู้เสียหาย

ทั้งนี้ จากการสอบถามยายของ ด.ญ.จ๊ะจ๋า ได้กล่าวว่าเบื้องต้นได้เข้ามาพูดคุยเรื่องสินไหมตอบแทน และถามว่าจะให้ช่วยเท่าไรได้บ้าง แต่ทางผู้ปกครองบอกให้รอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย และทางครูก็กล่าวขอโทษทางครอบครัว และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และในส่วนของคดียายปล่อยให้เป็นไปตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement