Loma run for charity on the beach 2019 เปิดจำหน่ายแล้ว ผ้าบัพ ผืนละ 200 บาท 2 ผืน 350 รายได้สมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

              เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2562 นางสาวไพรชิต เจตะภัย นายกสมาคม ywca กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา ในฐานะประธานจัดงาน Loma run for charity on the beach 2019 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงความพร้อมในการจัดงาน Loma run for charity on the beach 2019 ว่าขณะนี้มีความพร้อมแล้วกว่า 80 % ซึ่งในส่วนของการเปิดรับสมัครทุกรุ่นขณะนี้พบว่าเต็มหมดแล้วทุกประเภท โดยรายได้จากการจัดงานจะนำไปเป็นทุนในการช่วยเหลือบุคคลที่ยากไร้ในสังคม และนำไปสมทบทุนในการทำกิจกรรมของสมาคม YWCA กรุงเทพ-ศูนย์พัทยาต่อไป นอกจากนี้ทางสมาคม YWCA ยังได้เปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมกันทำบุญร่วมกับโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ด้วยการจัดทำผ้าบัพจำหน่ายแก่นักวิ่งที่สนใจ
              ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมทำบุญด้วยการซื้อผ้าบัพ ไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิ่งก็ได้ สามารถเข้าไปที่เพจ Loma run for charity on the beach 2019 จากนั้นจะมีแบบฟอร์มการลงทะเบียนสั่งซื้อผ้าบัพ โลมา ง่ายๆ ซึ่งกรณีที่เป็นนักวิ่ง ให้กรอกเลขบิบของท่าน เพื่อทีมงานจะได้เตรียมผ้าบัพให้กับนักวิ่งได้ถกต้อง และมอบให้กับนักวิ่ง พร้อมกันกับบัพ เสื้อวิ่ง + บิบ ในวันที่ 7 กันยายน เวลา 13.00-20.00 น. ที่โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีชพัทยา ส่วนกรณีที่ไม่ได้เป็นนักวิ่ง ต้องกรอกชื่อ – เบอร์โทรศัพท์ – ที่อยู่ของท่าน เพื่อที่ทีมงานจะได้จัดส่งผ้าบัพให้ทางไปรษณีย์ได้อย่างถูกต้อง โดย 1 ผืน ราคา 200 บาท 2 ผืนราคา 350 บาท บวกค่าส่งไปราณีย์อีก 50 บาท โอนยอดมาที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สมาคมไว.ดับ.ยู.ซี.เอ.กรุงเทพฯ(ศูนย์พัทยา) ทุนการศึกษาพิเศษ
            ที่สำคัญผ้าบัพทางผู้จัดทำเพียง 2,000 ผืนเท่านั้น ใครโอนก่อนมีสิทธิ์ได้รับผ้าบัพก่อน โดยรายได้จากการจำหน่ายมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เพื่อนำไปสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ต่อไป
Subscribe
Advertisement