หนุ่มช่างซ่อม เครียดปัญหาชีวิต ซดน้ำยาฆ่าหญ้า ดับชีวิตตัวเองอนาถในบ้านพัก (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2562 พ.ต.ต.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลกินยาฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
                   ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักด้านข้างเก็บชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ พบร่างนายอาทิตย์ ศรีวสุด อายุ 31 ปี ช่างซ่อมเครื่องยนต์ นอนเสียชีวิตในสภาพตัวแข็งทื่อ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ในที่เกิดเหตุยังพบยาฆ่าหญ้าตั้งทิ้งไว้ และยังพบสมุดด้านในเขียนข้อความตัดพ้อจำนวนหลายหน้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           สอบถามนายอนันต์ โพลังกา อายุ 18 ปี เล่าว่าตนเองจะเข้ามาพักที่นี่ เมื่อมาถึงก็เรียกผู้ตายขึ้นมากินข้าว ก็พบว่าพี่ชายนอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงแจ้งญาติของผู้ตายและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

               เบื้องต้นทาง พ.ต.ต.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนมอบร่างผู้ตายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษาที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ทางเพจก็ยังฝากเพจสะมาริตันส์ คือ สมาคมที่ให้บริการเป็นเพื่อนพูดคุยทางโทรศัพท์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อ
ป้องกันการฆ่าตัวตาย อาสาสมัครมาจากหลากหลายอาชีพ ผลัดเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่
โดยไม่ได้รับผลตอบแทนใดๆ การทำงานของสมาคมตั้งอยู่บนหลักการว่า จะไม่เกี่ยวข้องกับ
ศาสนา ปรัชญา หรือลัทธิการเมืองใดๆ หรือโทรสอบถามสายด่วนคลายทุกข์ เปิดให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 22.00 น.
ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-713-6793 (ภาษาไทย)
หรือ 02-713-6791 (English)

https://www.facebook.com/Samaritans.Thailand

 

Subscribe
Advertisement