โจรแสบ! เห็นสาวใหญ่นั่งเล่นริมหาดจอมเทียน ทำทีตีเนียนปรึกษาปัญหาชีวิต ก่อนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์กว่าครึ่งแสน หลบหนีลอยนวลแบบชิลๆ (มีคลิป)

               เมื่อ‪เวลา 20.30 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.มณีรักษ์ จันสันเที๊ยะ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณชายหาดจอมเทียน ห่างจากป้อมตำรวจโค้งดงตาลประมาณ 1 กิโลเมตร ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบไปตรวจสอบ‬
                  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.วาสนา อายุ 46 ปี อยู่ในอาการตกใจ เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งเล่นบนหาดทรายได้มีผู้ชายลักษณะแต่งตัวมอมแมม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาว เข้ามานั่งคุยปัญหาชีวิต ตนเองได้พูดปลอบใจไป แต่ผู้ชายคนดังกล่าวกลับมีท่าที่เปลี่ยนไปชักมีดขึ้นมาพร้อมข่มขู่ให้ส่งทรัพย์สินทั้งหมดในกระสะพายมา ซึ่งภายในกระเป๋ามีโทรศัพท์ไอโฟน 10 จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 45,000 บาท โทรศัพท์ไอโฟน 5 จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 4,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศ 100 ดอลลาร์สหรัฐ เป็นเงินไทยประมาณ 3,000 บาท และเงินไทยอีกประมาณ 4,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินเท้าไปตามชายหาดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อตั้งสติได้จึงรบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
                เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเท้าหาตัวผู้ก่อเหตุในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุแต่ยังไม่พบร่องรอย อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุเย้ยกฎหมายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

Subscribe
Advertisement