กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง จัดเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขัง เนื่องในสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ (มีคลิป)

                 (8 ส.ค.62) ที่ เรือนจำพิเศษพัทยา นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ในฐานะนายกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง เป็นประธานเปิดงานการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิง เนื่องในสัปดาห์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2562  พร้อมด้วยสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ซึ่งมีนายวัชรวิทย์ วชิรเลอพันธ์ ผู้บัญชาการเรือนจำ กล่าวให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

              สืบเนื่องจากวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดี และเปิดโอกาสให้ผู้ต้องขังหญิงได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา โดยจัดเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่ผู้ต้องขังหญิงจำนวน 580 คน และมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ต้องขัง
               ในการนี้ทางเรือนจำได้จัดการแสดงของผู้ต้องขังหญิง พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่คณะสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุงเพื่อแสดงความขอบคุณ ในโอกาสนี้สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง ได้เยี่ยมชมการฝึกอาชีพของผู้ต้องขังหญิง และเลือกชมสินค้าจากฝีมือของผู้ต้องขังหญิง พร้อมกล่าวให้กำลังใจให้ทุกคนประพฤติตนให้ดี ตั้งใจฝึกฝนที่อาชีพที่ทางเรือนจำฝึกให้ เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพ หลังจากพ้นโทษไปแล้ว ซึ่งบรรยากาศในการจัดเลี้ยงอาหารพระราชทาน และการเยี่ยมชมเรือนจำผู้ต้องขังหญิงในครั้งนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น

Subscribe
Advertisement