ตำรวจพัทยาสนธิกำลังร่วม ตั้งด่านตรวจเข้ม ป้องกันเหตุบึ้ม สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ไหมทองกุลธร สวป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รอง สวป. ร.ต.อ.ยศพัชร ห่อเพชรธนพงษ์ รอง สว.จร.สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังร่วมกัน ตั้งด่านมั่นคง บนถนนสุขุมวิท ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิดโดยเน้นในเรื่องของอาวุธร้ายแรง อาวุธ ปืน ยาเสพติด รวมไปถึงสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์ไม่สงบและดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนในเมืองพัทยาด้วย
             พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ ไหมทองกุลธร สวป.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า การสนธิกำลังตั้งด่านในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ระเบิดหลายจุดในกรุงเทพมหานคร ทางสภ.เมืองพัทยาจึงมีนโยบายเร่งด่วนให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตั้งด่านมั่นคงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันเหตุและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยารวมไปถึงประชาชนในพื้นที่ด้วย
              ทั้งนี้ จากการตรวจตราในพื้นที่ยังไม่พบวัตถุและบุคคลต้องสงสัยที่จะเข้ามาก่อเหตุสร้างความไม่สงบแต่อย่างใด ขอให้ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวมั่นใจได้ หากพบบุคคลหรือสิ่งผิดปกติต้องสงสัยสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที ส่วนในด้านการตั้งด้านตรวจค้นนั้นอาจจะทำให้การจราจรติดขัดบ้างขอให้ประชาชนเข้าใจและให้ความร่วมมืออำนวยความสะดวกกับเจ้าหน้าที่ด้วย

Subscribe
Advertisement